[11.6.2013][News] Nhóm nhỏ T-ARA QBS bắt đầu quảng bá cho đĩa đơn đầu tiên của họ

 
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ARA gần đây đã ra mắt nhóm nhóm nhỏ mới, QBS, gồm Qri, Boram và Soyeon.

Ba thành viên của nhóm nhạc thần tượng đã tổ chức buổi ra mắt đặc biệt cho đĩa đơn Nhật Bản đầu tiên của họ “Like the wind” vào ngày 10 tại Tokyo. Họ đã tham gia sự kiện để quảng bá single mới của mình được phát hành vào ngày 26/6.

Hôm ấy, họ đã thực hiện 4 ca khúc khác nhau gồm song ca và các bài hát solo từ single “Bunny Style!” của T-ARA. Họ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan và kết thúc với buổi họp mặt high-touch.

Soyeon nói rằng: “ Bài hát của chúng tôi là bài hát nguyên bản Nhật với cảm giác nữ tính và cảm giác của mùa hè”

Ba cô gái đã hát cùng nhau như những người bạn. Soyeon đã cười khi nói: “ Trong T-ARA tôi không phải là người trẻ nhất, nhưng khi quảng bá QBS, tôi là maknae và tôi đang dần quen với cảm giác này”

Khi được hỏi về món ăn yêu thích của họ tại Nhật, Qri đã trả lời đầu tiên. Cô ấy nói rằng cô ấy thích thịt bò. Boram nói rằng sở thích của cô là đồ ngọt và bánh crepe tại Harajuku.

Soyeon đã nhận xét về hoạt động của họ tại Nhật trong tương lai và cho biết: “ Chúng tôi muốn thử sức trong diễn xuất, chương trình thực tế và CMs. Mọi người hãy cho chúng tôi cơ hội!” Boram nói rằng: “Tiếng Nhật của tôi không hoàn hảo, nhưng tôi phản ứng tốt, vì thế tôi muốn xuất hiện trên một chương trình thực phẩm, nơi tôi có thể phản ứng với đồ ăn”. Những cô gái có những mục tiêu hoạt động khác nhau tại Nhật.

 

 


Source: http://www.billboard…ws/detail/13004
E -Trans: Nathaniel @ Diadem
Trans by:  Tiarago.vn

Gửi phản hồi

