[22.5.2013][News/Info] T-ara N4 thông báo về kế hoạch thâm nhập thị trường Mĩ

[IMG]

Chiều ngày 20 tháng 5, T-ara N4 đã tổ chức một buổi họp báo ở Seoul Imperial Palace Hotel, thông báo về kế hoạch thâm nhập thị trường Mĩ của họ. Các thành viên Eunjung, Hyomin, Jiyeon và Areum đã tham dự buổi họp báo và bày tỏ nguyện vọng về tương lai của họ trên đất Mĩ.

Vào ngày 12 tháng 5, nhận lời mời từ nghệ sĩ người Mĩ nổi tiếng Chris Brown, T-ara N4 đã đến Mĩ trong 5 ngày 4 đêm. Thành viên Eunjung bày tỏ :” Mặc dù chúng tôi đã nhận được lời mời từ Chris Brown, nhưng chúng tôi vẫn tự hỏi liệu chúng tôi có thực sự gặp anh ấy hay không? Chúng tôi đã rất vui. Anh ấy chào đón chúng tôi và đối xử với chúng tôi rất tốt. Chúng tôi rất biết ơn về điều đó. Chúng tôi đã cùng thảo luận về âm nhạc và các kế hoạch sản xuất. Có rất nhiều những điều tốt đẹp mà chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới.”

Cô ấy còn nói thêm ” Thông qua cơ hội tốt lần này, chúng tôi đã có buổi họp thảo luận thành công về việc có thể xâm nhập vào thị trường Mĩ . Sau cuộc gặp gỡ với Chris Brown, chúng tôi cũng đã có thêm rất nhiều cơ hội tốt. Chúng tôi cảm thấy thật may mắn, nhưng cũng nhận thấy áp lực và chúng tôi tự nói với nhau sẽ làm việc thật chăm chỉ hơn nữa trong tương lai. Về chuyến đi Mĩ lần này, các thành viên đã nói với nhau khi trở lại Hàn Quốc sẽ cùng đi xem Iron Man 3 với nhau, vì chúng tôi vẫn chưa làm được điều này.”

Sau buổi gặp gỡ với Chris Brown, T-ara N4 cũng đã đến thăm ” FreeStyle” – một công ty nằm trong mạng lưới các kênh của Youtube và bàn về khả năng sẽ có một kênh riêng của T-ara trên youtube – T-ara Channel. T-ara cũng nói thêm rằng, họ cũng nhận được lời mời từ hãng giày có tiếng ” Vlado”, họ còn đến gặp đội ngũ sản xuất ” 1500 or Nothin” , cùng thảo luận về âm nhạc, sản xuất trong vòng 7 tiếng ở phòng thu.

Giám đốc của CCM ở nước ngoài – Lee Jin Taek cho biết các kết quả tốt thu được trong chuyến đi Mĩ của T-ara N4 :” T-ara N4 rất được chú ý và yêu quý ở Mĩ, họ đã gặp gỡ với Chris Brown cùng các nhà sản xuất tài ba khác và nhận được rất nhiều sự đánh giá tốt từ họ.

Hiện tại, T-ara N4 đã kí hợp đồng với Empire Records cho việc sản xuất Jeon Won Diary tại Mĩ. Bản làm lại của Jeon Won Diary đã được phát hành trong 5 phiên bản khác nhau. Các phiên bản sẽ lần lượt có các bản rap từ Snoop Dogg, Wiz Khalifa, T-Pain, Ray J và Chris Brown. ” Chúng tôi sẽ hát phần nhạc của mình bằng tiếng Hàn, và 5 phần rap sẽ được rap bằng tiếng Anh từ 5 nghệ sĩ. Ca khúc dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6 tới”. Hyomin còn thêm thông tin ” ca khúc sẽ được phát hành rộng rãi tại Mĩ và trên toàn thế giới cùng một lúc”.

Jiyeon tiết lộ ” Chúng tôi sẽ trở lại Mĩ vào ngày 25 tới để biểu diễn mở màn trong concert của Chris Brown tại Las Vegas. ” Chúng tôi rất lo lắng nhưng chúng tôi muốn thể hiện mình một cách tốt nhất trong buổi biểu diễn đầu tiên trên đất Mĩ”.

Các thành viên cho biết, họ cũng đang có kế hoạch tham dự lễ trao giải BET với Chris Brown vào ngày 30 tháng 6. Mặc dù vẫn có cảm giác kì lạ, nhưng chúng tôi thấy rất hạnh phúc.”

Các thành viên nói thêm ” Thành thật mà nói, trước khi debut, chúng tôi đã cảm thấy thật may mắn nếu như chúng tôi nổi tiếng ở trong nước. Do sự nổi tiếng của làn sóng KPop mà như một lẽ tự nhiên, chúng tôi hoạt động ở Nhật Bản, và lần này hoạt động ở Mĩ cũng như thế. Và cũng rất là bất ngờ, Dani tham sự concert của Chris Brown và anh ấy đã được giới thiệu về Dani thông qua em ấy. Anh ấy đã thấy thích thú với MV của T-ara sau khi xem và đã đề nghị chúng tôi vào thị trường Mĩ . Đây thực sự là một tình huống rất bất ngờ.”

” Tất cả các cơ hội đều đến rất tự nhiên. Các hoạt động của chúng tôi ở Nhật và ở Mĩ đều không thực sự bắt đầu bằng công việc. Thành thật mà nói, chúng tôi đã gặp đúng thời điểm [làn sóng K-POP] . Chúng tôi cần chuẩn bị thật cẩn thận và đầy đủ về văn hóa Mĩ và cả ngôn ngữ. Thời gian này, chúng tôi chỉ giao tiếp bằng tiếng anh”. Đến đây,c ác thành viên có bày tỏ sự tiếc nuối của mình.

Các phóng viên đã đưa ra câu hỏi, liệu tập trung hoạt động ở nước ngoài có phải là để tránh những phản ứng tiêu cực từ công chúng sau những tranh cãi về Hwayoung hồi năm ngoái. Về điều này, các thành viên cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rằng đây là một cơ hội hiếm có, rất nhiều điều đã xảy ra một cách hết sức tự nhiên và không hề nằm trong kế hoạch. Chúng tôi sẽ sang Mĩ và xen giữa vào đó là vẫn tiếp tục các hoạt động quảng bá Jeon Won Diary, cùng các hoạt động khác theo đúng kế hoạch. Nhóm nhỏ khác của T-ara, là các thành viên còn lại sẽ hoạt động trong sub-unit mới ở Nhật Bản. Tuần tới, chúng tôi cũng sẽ biểu diễn trên sân khấu của Music Bank và chúng tôi cũng đã có dự định về việc sẽ phát hành một album mới của T-ara.”

Eunjung đã nói thêm rằng, mặc dù T-ara đã bị cuốn vào rất nhiều tranh cãi hồi năm ngoái ” Chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ chứng mình và cho mọi người thấy, tương lai mới là điều quan trọng nhất. Dù là trên sân khấu hay ở bất cứ đâu, chúng tôi cũng sẽ luôn là chính mình, thành thật, cẩn trọng và xuất hiện trong điều kiện tốt nhất. Vì vậy, xin hãy chờ đón những hoạt động sắp tới của chúng tôi và luôn ủng hộ cho chúng tôi.”

Cre: tiaradiadem
Engtrans by: kkyc222 @ tiaradiadem
Trans by @ Tiarago.vn

Gửi phản hồi

