[18.5.2013][News] T-ara: “Chúng tôi sẽ trở lại Mỹ vào tháng 6 để hợp tác với Chris Brown”


T-ara N4 (Eunjung, Hyomin, Jiyeon và Areum) rời Mỹ vào 12/5 sau khi nhận được cuộc gọi thân mật từ Chris Brown, và vào 17/5, họ quay về để tiếp tục lịch trình của mình

Khi họ trở lại, OBS “Unique Entertainment News” đã ở đó.

Tai sân bay, có rất nhiều người hâm mộ không quản đường xa và mệt mỏi, T-ara cười với họ và bày tỏ sự cảm kích đến người hâm mộ, cũng như tặng họ rất nhiều ảnh. Nói riêng một cái đặc biệt khác là Hyomin với phong cách thời trang quân đại tại sân bay đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Eunjung nói rằng “Đây là lần đầu tôi đến Mỹ và mọi thứ vượt quá mong đợi của tôi. Dù là có rất nhiều việc phải làm và liên tục dậy sớm, tôi đã rất vui vẻ”

Hyomin cũng vui vẻ kể “Chúng tôi có kế hoạch họp fans, nhưng đã nghĩ rằng sẽ không có bao nhiêu người đến đâu. Vì thế chúng tôi chỉ kí trước một số tấm ảnh thôi. Sau đó, tôi cũng gặp Chris Brown và làm việc với cậu ấy, thu âm, và tôi nghĩ kết quả khá là tốt.”

Hyomin nói thêm “Chưa có kế hoạch chắc chắn gì cho tháng 5, nhưng trong tháng 6 thì chúng tôi sẽ qua Mỹ thêm một lần nữa”

Vào 15/5, trang homepage của CCM đã bị hack. Phản ứng của Eunjung trong chuyện này là “Thật ra tôi không để ý gì mấy vào vụ này”

 

Source: http://www.obsnews.c…ml?idxno=712645
Translated by: Nathaniel @ Diadem
V-trans: @tiarago.vn

Gửi phản hồi

