[18.5.2013][News] Cảnh sát bắt giữ được kẻ đã hack trang web chính thức của Core Contents Media

[IMG]

Cảnh sát đã bắt giữ được kẻ đã tấn công vào hệ thống trang web của Core Contents Media.
Người đại diện của công ty cho biết: “Hacker liên quan đến việc hack trang web chính thức của chúng tôi đã bị bắt. Ngay khi sự việc này xảy ra, chúng tôi đã thông báo với cảnh sát. Hacker đã bị bắt giữ và điều tra vào ngày 16/5 tại Gangnam Police Station’s Cyber Investigations Squad và hoàn thành bản lời khai. Sự thật hacker là một học sinh trung học 17 tuổi sống ở Gangwondo Wonju. “
Hacker này rõ ràng là một học sinh trung học đang được học về các chương trình bảo mật của máy tính, và cậu bé đã hỏi bạn bè mình về việc hack các trang web. Cậu bé này đã thú nhận rằng hành vì hack của mình đều xuất phát từ sự tò mò. Chàng “hacker trẻ” này và mẹ của mình đã đến văn phòng của Core Contents Media để chính thức xin lỗi.
Công ty Core Contents Media cho biết: “Chúng tôi sẽ có biện pháp giải quyết nghiêm khắc về mặt pháp lý cho những sự việc trước đó. Nhưng bởi vì thú phạm là một học sinh nên chúng tôi vẫn đang thảo luận xem chúng tôi nên xử như thế nào. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau. “
Hiện nay, trang chủ chính thức của CCM vẫn hoạt động.
—-
Source: My Daily via Nate, Allkpop.
V-trans: @T-ARAVN.NET

Gửi phản hồi

