[14.5.2013][Tin ngắn] Tổng hợp tin ngắn của T-ara (P.30)

[FANACC] Tôi bắt đầu đi lúc 09:15 đến sân bay để giúp chuẩn bị. Chúng tôi bắt đầu chờ từ lúc 10:00 và khi thời gian càng trôi đi, chúng tôi càng cảm thấy lo lắng rằng họ có thể đã ra ngoài bằng cửa khác hoặc đang bị mắc kẹt ở bên trong.

Nhưng vào khoảng 11:10, Dani cũng đã đến. Cô ấy ở đó cùng với đội bảo vệ của Chris Brown cho đến khi mẹ cô ấy đến.

Lúc 11:20 AM, đội bảo vệ của Chris Brown cho phép chúng tôi chụp ảnh với Dani và hầu hết TẤT CẢ MỌI NGƯỜI đều có cơ hội.

Cô đã ký tên lên tất cả mọi thứ chúng tôi đưa: Giấy, album mà thậm chí còn không có mặt của cô ấy, túi xách, điện thoại. Cô ấy còn nhận xét rằng cô ấy càng lúc càng kí những điều lạ lùng hơn khi thời gian trôi đi. Dani rất dễ thương và ngọt ngào! Giờ đã không còn bất ngờ tại sao Kim Kwang Soo lại thích cô ấy nữa.

Tôi đã hỏi Dani rằng cô ấy có biết về Diadem không và cô ấy đã nói có! Cô ấy cảm ơn chúng tôi và cho biết cô hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ T-ara! Cô ấy đã tặng Diadem chữ kí và đã viết rằng: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ, Diadem!” Và đã tặng kèm một shoutout video cho chúng tôi!

Tôi nói với cô ấy rằng, chúng tôi mang theo rất nhiều cupcakes cho họ, cô và T-ara N4 hãy ăn chúng khi họ thèm ăn đồ ngọt. Tôi cũng đã tặng Dani một hộp macaron Bottega Louie!

Có một lúc, Dani đột nhiên biến mất để đi mua đồ uống và đội bảo vệ của Chris Brown đã phải vật lộn để tìm kiếm, haha. Cô ấy và mẹ bắt đầu thấy mệt và họ đã tìm một cái bàn trong nhà hàng để ngồi nghỉ. Thỉnh thoáng cô ấy ngẩng đầu lên và liếc nhìn cổng.

Vào lúc 12:59 AM (khoảng 2 tiếng rưỡi sau khi chuyến bay đáp xuống), EunJung đi ra đầu tiên, sau đó là Jiyeon, Areum, và cuối cùng là Hyomin. Tất cả mọi người đều hét lên. EunJung nhận quà từ fans hâm mộ và staff của Diadem đã tặng những món quà project của chúng tôi cho từng thành viên. Tôi đưa một túi cho Areum, một túi cho EunJung (Trong túi là tất cả những chiếc cupcakes), @qridoesntcare đã đưa một túi cho Hyomin và @SacredCultivator đã đưa một túi cho Jiyeon.

Tôi đã nói chuyện với Hyomin và nói rằng: “Diadem!”, đôi mắt của cô ấy sáng lên và cô ấy nói lại: “Diadem! Wow!”. Hyomin đã tặng nhiều fan service nhất, cô ấy đã đi thật chậm để có thể ký lên tất cả những món đồ mà chúng tôi đưa.

EunJung và Jiyeon đã lên xe ngay sau có lẽ vì họ đã quá mệt sau một chuyến bay dài cũng như phải chờ đợi trong hải quan hơn 2 giờ. Tôi chạy qua Areum khi cô ấy đang đi về phía cửa xe và cô ấy đã ký tên lên album T-ara N4 của tôi. Cùng lúc đó tôi cũng tiến đến gần chiếc xe, EunJung và Jiyeon đã ngồi ở bên trong và chờ để rời đi, nhưng họ vẫn không ngần ngại tiếp tục ký tên cho chúng tôi. Hyomin bước lên xe cuối cùng nhưng cô vẫn tiếp tục ký tên. Họ rời đi vào khoảng 1:03 PM, sau khi họ đi rồi, tất cả Queen’s chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc và biết ơn đối với họ.

Cre: Mark @Tiaradiadem.com

Trans by : facebook

 

 

[FANACC] Chúng tôi đang đợi ở bên ngoài cổng thì Dani đến! Cùng với cả một đám vệ sĩ. Tất cả mọi người từ Diadem bắt đầu lấy máy ra chụp ảnh cô ấy. Tôi không có máy ảnh hay một chiếc điện thoại tốt, chỉ đứng đằng sau trong sự kinh ngạc với sự dễ thương của cô ấy. Tôi đã không thực sự là một fans của cô vì cô ấy chưa chính thức debut. Cô ấy nhìn giống như 14 tuổi (?) Chúa ơi, thật là một đứa trẻ dễ thương! =) Tôi hỏi rằng có thể chụp hình với cô ấy không, hay là không được phéo? Và cô ấy đã nói rằng: “Vâng, xin lỗi, tôi nghĩ là không được.” Tôi đã bị từ chối bởi Dani! Nhưng, cô ấy rất lịch sự và trông có vẻ như cô ấy cảm thấy rất có lỗi về điều đó, vì vậy tôi đã cảm thấy không sao. Nhưng một vài phút sau đó, vệ sĩ của cô ấy đến gặp tôi và nói rằng: “Không sao cả, bạn có thể chụp ảnh với cô ấy.” Vì vậy, tôi đã có một pic với Dani, và tất cả những người khác cũng đều bắt đầu chụp. Các nhân viên và Dani đều rất tốt bụng! Tôi đã không có bất cứ món đồ gì liên quan đến T-ara, vì vậy tôi đã nhìn Dani và hỏi xem cô ấy có thể ký lên chiếc túi của tôi không? Và cô ấy đã nói: “Wow! Đây hình như là một vật hơi khó để ký lên.” và tôi đã nói: “Đúng vậy, nhưng bạn vẫn sẽ ký đúng không?” Và cô ấy đã nói: “Chắc chắn rồi!”. Cô ấy đánh vần sai tên của tôi hai lần. Lol, hơi buồn, nhưng không sao! Cô ấy thích chiếc túi Hello Kitty của tôi và cô ấy đã ký tên lên nó cho tôi, vì vậy tôi rất vui!

Sau đó chúng tôi chờ một lúc lâu nữa và cuối cùng các cô gái đã đi ra! Họ mặc đồ giống như outfits của N4. Tôi đã khá chờ đợi vào một thời trang sân bay (như áo len oversize, kính râm, và những thứ kiểu như vậy), nhưng không sao, tất cả bọn họ đều siêu xinh đẹp!

Tôi nghĩ tôi đã thấy Jiyeon đầu tiên! Cô đi cực nhanh. Giống như cô ấy đang vô cùng đói bụng và chỉ muốn được đi ăn vậy! Tôi đã vẫy tay chào và vân vân, nhưng không nhận được một ánh mắt hay gì cả! (SC: Tôi muốn tặng một con voi nhồi bông và một chiếc túi xách tách từ Diadem cho cô ấy, nhưng cô ấy hoàn toàn không chú ý tới tôi vì vậy tôi đã nghĩ rằng sẽ thử đưa cho cô ấy sau.)

Areum trông cực kỳ ‘cool’. Tôi đã chào cô ấy, cô ấy mỉm cười và vẫy tay chào lại! Tôi nghĩ cô ấy để ý đến con thú nhồi bông trên tay tôi (Nhưng, anh trai tôi đang cầm thú bông để tặng cho cô ấy, vì vậy, xin lỗi nhé Areum!)

Sau đó, tôi tặng một con thú bông cho EunJung khi cô ấy đến gần, cô đã nhận nó và nói cảm ơn.

Nhưng thành viên yêu thích của tôi là Hyomin, vì vậy tôi đã nghĩ: “Eh? Hyomin đâu rồi nhỉ?” Và sau khi tôi quay người lại thì thấy Hyomin! Cô ấy nhìn tôi, tôi đưa quà cho cô ấy, cô ấy mỉm cười và nói cảm ơn với tôi! Nhưng cô ấy bị các nhân viên còn lại đưa đi! Tôi thấy những người khác nhận được chữ ký của cô ấy bên ngoài. Vì vậy tôi đã cố gắng để có chữ ký trên túi một lần nữa! Cô ấy cũng đang nhìn cái túi và cây bút của tôi, nhưng các nhân viên đã đưa cô ấy vào xe. Nhưng tôi thấy rằng cô ấy cảm thấy có lỗi, vì vậy tôi không cảm thấy buồn vì điều đó. Chiếc xe đã lái đi sau khi chúng tôi vẫy tay chào tạm biệt.

Cre: SacredCultivator @Tiaradiadem.com
V-trans: @Tiarago.vn

 

 

[FANACC] Dani xuất hiện nửa chừng cùng với một nhóm vệ sĩ để chờ. Cô ấy đến gần để ký tên, chụp ảnh, và quay shoutout video cho chúng tôi. Dani siêu dễ thương! Sau một lúc thì cô đến ngồi ở một quán cafe gần đó và thường xuyên nhìn về phía chúng tôi. Điều đó thật đáng yêu.

Tôi giao tiếp với Hyomin nhiều nhất. Tôi đã đưa cho cô ấy một túi quà và nói: “Đây là quà từ Diadem”. Cô ấy đã nói “Cảm ơn” bằng tiếng Anh. Thật dễ thương.

Tôi đã giao tiếp bằng ánh mắt rất nhiều lần với Hyomin và Areum. EunJung đã ở đó một lúc và cô ấy bị đưa ra xe ngay sau đó.

Cre: @qridoesntcare

 

 

Chris Brown cho biết rằng T-ara N4 nổi tiếng không kém các nghệ sĩ Mỹ, anh đã rất ngạc nhiên.

Chris Brown chia sẻ rằng âm nhạc, phong cách và vũ đạo của T-ara N4 “Jeon Won Diary” thực sự rất tốt, đặc biết là nhạc cụ Hàn đã khiến bài hát trở nên rất thu hút người nghe.

Trong thời gian T-ara N4 ở lại đây, Chris Brown sẽ chuẩn bị chỗ ở, nhân viên, xe limousine để di chuyển và cả vệ sĩ cho T-ara N4.

Ngày đầu tiên tại LA, T-ara N4 đã đến thăm trường quay của Chris Brown và đã tặng một món quà truyền thống của Hàn Quốc cho Chris Brown.

T-ara N4 sẽ gặp gỡ một số nghệ sĩ và các công ty âm nhạc tại Mỹ trong thời gian ở lại Los Angeles. Họ sẽ trở lại Hàn Quốc trong khoảng từ ngày 16 đến 17/05.

Cre: @taratamakaseru

 

 

[INFO] T-ara thuộc nhóm A trên bảng xếp hạng “International Class of K-Girl Groups”

Cre: @hailbowie

 

 

[INFO] T-ara N4 sẽ trở về Hàn vào ngày 17/05.

Cre: Daum

 

Thông tin về việc T-ara sẽ là khách mời cho chương trình Shake It Up trên kênh Disney Channel là không đúng sự thật. Tin tức không có nguồn gốc, hình ảnh hay bất cứ sự xác nhận nào.

Cre: @taratamakaseru

 

 

Hôm nay T-ara sẽ có chuyến đi đến Universal Studios.

Cre: taratamakaseru@tw

 

 

[FACT]T-ara đến LA để gặp Chris Brown và có tổng cộng 300 fans đã ra đón họ ở sân bay

T-ara N4 cảm kích trước đám đông người hâm mộ tại sân bay LA

T-ara N4 đến sân bay LA vào 12/5 lúc 10:15 theo giờ địa phương.

T-ara N4 đã nói “Chúng tôi đã rất mệt và hơi bối rối, lo lắng nhưng kết quả mọi chuyện thật bất ngờ”

Trước khi thăm, T-ara N4 nhận được một cú điện thoại thân mật từ Chris Brown, anh ta nói rằng rất thích thú với âm nhạc của họ và MV. Vì thế nên T-ara N4 mới đến LA

Chris Brown không thể trực tiếp đến sân bay đón T-ara N4, vì vậy anh ta gửi 5 chiếc limo và 18 vệ sĩ đến tháp tùng

T-ara N4 sẽ có cuộc vài cuộc viếng thăm đến tận 16/5 và sẽ trở về Hàn vào 17/5

cre: t-ara@facebook

 

T-ara N4 sẽ đến tham dự sự kiện Meet&Greet của Vlado Footwear vào ngày 14/5.

cre: Vlado footwear@fb

Gửi phản hồi

