[9.5.2013][Trans] Soyeon message trên Meldot

[IMG]

Xin chào?
Các bạn nhớ tôi nhiều lắm đúng không????
Các Soyeons của tôi vẫn đang làm rất tốt nhỉ????
Tôi nhớ các bạn nhiều lắm TㅅT
Tôi rất buồn vì thời gian gần đây chúng ta không có cơ hội gặp nhau
Hôm nay là Parents Day

Các bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng với cha mẹ của mình chứ?
Mẹ tôi đã có một Parents Day vui vẻ bằng cách đọc những lời bình luận của các bạn
Tôi sẽ không quên sự ủng hộ và chờ đợi của các bạn
Xin hãy đợi thêm một chút nữa thôi♥
Tôi muốn ở bên các Soyeons mãi mãi
Các bạn cũng vậy chứ? Hehe
Tôi luôn cảm thấy có lỗi vì đã không thể làm gì cho các Soyeons của tôi
Tôi hi vọng các Soyeons sẽ hiểu được trái tim tôi…Tôi luôn lo lắng rằng các bạn không biết điều đó.
Tôi sẽ cố gắng hết sức vì các Soyeons của tôi – những người luôn tin tưởng, ủng hộ và chờ đợi tôi…Được chứ~?^^Hehe…♥
Tôi sẽ lại viết cho các bạn sớm thôi
Trước khi bạn đi ngủ tối nay…
Hãy nói với họ rằng “Con yêu ba mẹ”. Hứa nhé!!!!!!!

Cre: Meldot + Rainie + TVN

Gửi phản hồi

