[7.5.2013][News] Eunjung tiết lộ rằng cô ấy không thể ăn được bánh gạo ở nơi công cộng

[IMG]

 

Eunjung tiết lộ rằng cô không thể ăn bánh gạo ở nơi công cộng từ sau những tin đồn bắt nạt.

T-ara N4 là khách mời mới nhất trong tập phát sóng gần đây của chương trình “Beatles Code 2”, tại đây, lần đầu tiên các cô gái đã trải lòng về những biến cố trong quá khứ. Về chủ đề những “bằng chứng” bắt nạt và số lượng khổng lồ những hình ảnh cùng các video clip được đăng tải trên khắp các trang web, Eunjung đã nói về về video “ép ăn bánh gạo” của cô đối Hwayoung. Thậm chí cô đã bị đặt biệt danh “bánh gạo Eunjung” từ video đó.

 

Cô giải thích:”Tôi đã cố gắng tạo nên sự hài hước. Khi chúng tôi đang quay hình cho một chương trình truyền hình Nhật Bản, ban biên tập nói với chúng tôi rằng chúng tôi nên làm nó trở nên hài hước hơn, và là một thành viên của đội thua cuộc trong chương trình, tôi phải đút bánh cho một thành viên bên đội thắng. Tôi đã nghĩ về những người có thể mang lại nhiều phản ứng tốt nhất khi tôi đút bánh gạo. Qri unnie và Hyomin cũng khá ổn nhưng họ lại không cho được nhiều phản ứng, vậy nên tôi đã nghĩ đến Hwayoung, vì tôi nghĩ rằng em ấy có thể mang lại nhiều phản ứng tốt nhất. Tôi đã cố tình làm biểu cảm gương mặt như thế khi đút bánh gạo cho em ấy, tôi chỉ nghĩ rằng làm như thế sẽ mang lại sự hài hước nhất có thể. Tôi không ngờ rằng mọi chuyện lại trở nên phức tạp đến như vậy”.

 

Jiyeon đồng ý nói thêm:”Tiết mục này được thiết kế để tăng thêm phần thú vị”. Eunjung tiếp tục, “Tôi thực sự rất thích bánh gạo, nhưng tôi đã không thể ăn nó bên ngoài được nữa. Biệt danh “bánh gạo Eunjung” đã làm tôi tổn thương rất nhiều, nhưng sau khi phạm phải sai lầm trong Olimpics, tôi đã có thể mỉm cười và những viết thương được chữa lành một chút nhờ những lời bình luận hài hước trên Twitter như “bánh gạo Eunjung tiến lên tiến lên!”, một số bạn sinh viên nói với tôi “Eunjung unnie, em đã hoàn thành bài kiểm tra ngày hôm nay của mình, chị có thể cho em ăn bánh gạo rồi” – tôi đã có thể chịu đựng mọi chuyện vì những lời động viên ấy”.

 

 

 
———-
Cre: allkpop
V-trans: @T-aravn.net

Gửi phản hồi

