[2.5.2013][News] T-ara N4 thú nhận họ đã thiết tha đề nghị Choi Bul Am và Kim Soo Mi xuất hiện trong MV

[IMG]

T-ara N4 đã thú nhận rằng hằng ngày họ đều thiết tha đề nghị Choi Bul Am và Kim Soo Mi xuất hiện trong MV mới của mình.

Ca khúc “Countryside Life” lấy tên trùng với tên một bộ phim truyền hình rất nổi tiếng đã được phát sóng tại Hàn trong khoảng một thập kỷ trước. Choi Bul Am và Kim Soo Mi đã từng là những diễn viên chính của bộ phim thời bấy giờ, do đó các thành viên T-ara N4 muốn cùng hai diễn viên này kết hợp trong MV mới của mình.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn trên ‘One Night of TV Entertainment’ , các cô gái đã tiết lộ:”Chúng tôi liên tục ngỏ lời mời hai bậc tiền bối chấp nhận xuất hiện trong MV để mọi người có thể hồi tưởng lại một “Countryside Life” từ motif của chúng tôi. Giám đốc điều hành của chúng tôi đã đến gặp họ hàng ngày để mời họ xuất hiện trong MV của cả nhóm.”

Choi Bul Am nói: “Đây là lần đầu tiên trong 10 năm kể từ lần cuối cùng tôi mặc lại trang phục cho ‘Countryside Life’. Đó là vào năm 2003, đúng 10 năm rồi. “

T-ara N4 nói thêm, “Vào ngày chúng tôi quay phim, tiền bối Kim Soo Mi nhảy “Bo Peep Bo Peep”; Việc nàyđã trở thành một vấn đề nóng, vì vậy chúng tôi rất biết ơn tiền bối ấy“.

 

——–
Cre: Allkpop.com
Vtrans: wyndy_94@T-aravn.net

Gửi phản hồi

