[30.4.2013][News] Boram gặp chút khó khăn khi tham gia “Dream Team” vì chiều cao của mình

[IMG]
Boram đã có một khoảnh khắc không may mắn trong tập gần đây của “Dream Team” vì chiều cao của mình.

Trong chương trình phát sóng ngày 28 tháng 4 của “Dream Team”, các thành viên của T-Ara sẽ phải thi đấu với đội người mẫu của Việt Nam. Trong lúc ở hồ bơi, họ phải đẩy nhau ra khỏi một cái ống phẳng nổi.

Khi rơi xuống hồ bơi, Boram đã la lên, “Nó quá sâu!”, sau đó Jiyeon và Soyeon đã giúp cô ấy để ra khỏi hồ bơi. Boram chia sẻ: “Tôi không thể đi trong đấy. Tôi gần như “chết” bởi vì bàn chân của mình không chạm được tới mặt đất”.

Sau khi xem tập này, nhiều cư dân mạng đã nhận xét: “Cô ấy thật không may mắn”, “Cô ấy cao bao nhiêu thế?”

Cre: Allkpop.com
V-trans: @T-ARAVN.NET

Gửi phản hồi

